อยากเซอร์ไพรซ์ ด้วยแหวนสวยๆสักวง แต่ไม่รู้ไซส์นิ้วของเธอ ต้องทำยังไง?

หลายท่านอาจจะไม่รู้ว่าจะทราบไซส์นิ้วของเธอ ได้อย่างไร Celi (เซ-ลี่) มีคำตอบให้ ด้วย 5 วิธีรู้ไซส์นิ้วเธอแบบง่ายๆและแม่นยำ

1. เอาแหวนของเธอมาวัดขนาดที่ร้าน  ถ้าเธอเป็นคนที่ชอบสวมแหวนอยู่แล้วล่ะก็ นี่ก็เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ  เพราะคุณสามารถหยิบเอาแหวนของเธอมาให้ทางร้านวัดขนาดได้เลย แต่คุณต้องสังเกตุด้วยว่าแหวนที่คุณหยิบมานั้น ปกติแล้วเธอใส่ที่นิ้วไหน เพราะขนาดแต่ละนิ้วนั้นไม่เท่ากัน แล้วทางร้านจะวัดขนาดแหวนของด้วยกระบอกวัดไซส์นิ้ว และช่วยคุณหาขนาดนิ้วของเธอให้คุณได้

2. หยิบแหวนเธอมาสวมที่นิ้วคุณ นี่เป็นอีกวิธีที่คุณผู้ชายทั้งหลายนิยมใช้กัน เมื่ออยากรู้ว่าเธอสวมแหวนไซส์อะไร  โดยการนำแหวนที่เธอสวมใส่เป็นประจำมาลองสวมที่นิ้วของตนเอง แล้วก็ต้องจดจำความรู้สึกนี้ไว้ให้ดี  เพื่อนำไปพูดคุยกับร้านต่อไป เพื่อสั่งทำแหวนให้เธอได้แม่นยำเช่นกัน

3. ขอความร่วมมือจากเพื่อนของเธอ คุณผู้หญิงทั้งหลายแน่นอนว่าต้องรักในการเดินช้อปปิ้ง ดังนั้ในระหว่างที่เดินช้อปปิ้งอยู่นั้น คุณก็วางแผนให้เพื่อนของเธอทำเนียนๆ ชวนเธอไปลองสวมแหวนแฟชั่นดู เพื่อแอบวัดไซส์นิ้วเธอแล้วเอามาบอกคุณทราบ เท่านี้ก็จะได้ไซส์นิ้วของเธอมาแบบง่ายๆและแม่นยำ

4. ไม้บรรทัดช่วยได้  โดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางของแหวนเธอ เป็นวิธีที่สะดวกและง่ายเช่นกัน แค่นำแหวนที่เธอสวมใส่เป็นประจำ แล้วแอบหยิบมาวัดด้วยไม้บรรทัด โดยการวัดแบบนี้ต้องวัดจากเส้นผ่าศูนย์กลางของขอบด้านในแหวน ไม่ใช่ขอบนอก

5. ภาพมือ น้ำหนัก และส่วนสูงของเธอ นี่เป็นอีกวิธีสำหรับการคำนวนไซส์แหวนของเธอ เพียงคุณส่งภาพนิ้วมือเธอ พร้อมกับ บอกน้ำหนัก และส่วนสูงของเธอให้กับร้านทราบ  เพียงเท่านี้ทางร้านก็จะสามารถช่วยคุณคำนวณไซส์แหวนของเธอให้คุณได้แล้ว

จากวิธีทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น อาจมีความคลาดเคลื่อนของไซส์ไปบ้าง อย่างไรก็ตามทาง Celi (เซ-ลี่) มีบริการหลังการคือ หากนำแหวนไปเซอร์ไพรซ์แล้วแต่เธอใส่ไม่ได้ สามารถนำกลับมาปรบแก้ไซส์ได้ 1 ครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย